ขั้นตอนการดำเนินโครงการ/กิจกรรม

01

เสนอโครงการ/กิจกรรม 15 วันก่อนจัดโครงการ
ส่งเอกสาร : น.ส.มยุรา สิทธิ

ผู้รับผิดชอบเสนอ โครงการ/กิจกรรม ก่อนจัดโครงการอย่างน้อย 15 วัน

แบบฟอร์ม
เอกสารแนบ
ตรวจสอบสถานะโครงการ
02

เชิญวิทยากร/ขอใช้สถานที่ แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
ส่งเอกสาร : น.ส.ศศิธร พรมอยู่

ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน/เชิญวิทยากร(ถ้ามี)

แบบฟอร์ม
เอกสารแนบ
  • กำหนดการจัดโครงการ/กิจกรรม
โหลดคำสั่ง ที่ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
03

จัดซื้อ/จัดจ้าง วัสดุอย่างน้อย 7 วันก่อนจัดกิจกรรม
ส่งเอกสาร : นางมัณฑนา ปิยะภาณี

ผู้รับผิดชอบโครงการดำเนินการ จัดซื้อ/จัดจ้าง วัสดุสำหรับจัดโครงการ/กิจกรรม อย่างน้อย 7 วันก่อนจัดกิจกรรม

แบบฟอร์ม
เอกสารแนบ
ตรวจสอบการดำเนินงาน
04

ยืมเงินทดลองจ่าย 3 วันก่อนจัดโครงการ
ส่งเอกสาร : นางมัณฑนา ปิยะภาณี

ผู้รับผิดชอบโครงการสามารถยืมเงินทดลองจ่ายได้ 3 วันก่อนจัดโครงการ

แบบฟอร์ม
เอกสารแนบ
05

ส่งเอกสารเบิกจ่าย ภายใน 15 วันหลังจากจัดโครงการเสร็จ
ส่งเอกสาร : นางมัณฑนา ปิยะภาณี

แบบฟอร์ม
เอกสารแนบ
06

อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

หลังจากส่งเอกสารเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้วผู้รับผิดชอบโครงการสามารถตรวจสอบการดำเนินงานตามช่องทางนี้

ลิงค์ตรวจสอบการดำเนินงาน
อื่นๆ