ขั้นตอนการดำเนินโครงการ/กิจกรรม
01
เสนอโครงการ/กิจกรรม 15 วันก่อนจัดโครงการ
ส่งเอกสาร : น.ส.มยุรา สิทธิ
ผู้รับผิดชอบเสนอ โครงการ/กิจกรรม ก่อนจัดโครงการอย่างน้อย 15 วัน
แบบฟอร์ม
เอกสารแนบ
ตรวจสอบสถานะโครงการ
02
เชิญวิทยากร/ขอใช้สถานที่ แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
ส่งเอกสาร : น.ส.ศศิธร พรมอยู่
ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน/เชิญวิทยากร(ถ้ามี)
แบบฟอร์ม
เอกสารแนบ
- กำหนดการจัดโครงการ/กิจกรรม
โหลดคำสั่ง ที่ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
03
จัดซื้อ/จัดจ้าง วัสดุอย่างน้อย 7 วันก่อนจัดกิจกรรม
ส่งเอกสาร : นางมัณฑนา ปิยะภาณี
ผู้รับผิดชอบโครงการดำเนินการ จัดซื้อ/จัดจ้าง วัสดุสำหรับจัดโครงการ/กิจกรรม อย่างน้อย 7 วันก่อนจัดกิจกรรม
แบบฟอร์ม
- แบบสำรวจการใช้วัสดุ ไฟล์ WORD / ไฟล์ EXCEL
- ข้อมูลร้านค้า
เอกสารแนบ
- โครงการที่ได้รับอนุมัติเรียบร้อยแล้ว
- กำหนดการ
ตรวจสอบการดำเนินงาน
04
ยืมเงินทดลองจ่าย 3 วันก่อนจัดโครงการ
ส่งเอกสาร : นางมัณฑนา ปิยะภาณี
ผู้รับผิดชอบโครงการสามารถยืมเงินทดลองจ่ายได้ 3 วันก่อนจัดโครงการ
แบบฟอร์ม
- สัญญายืมเงิน ไฟล์ pdf / ไฟล์ Excel
เอกสารแนบ
- โครงการที่ได้รับอนุมัติเรียบร้อยแล้ว
- กำหนดการจัดกิจกรรม
- แบบตอบรับการเป็นวิทยากร (กรณีเบิกค่าตอบแทนวิทยากร)
05
ส่งเอกสารเบิกจ่าย ภายใน 15 วันหลังจากจัดโครงการเสร็จ
ส่งเอกสาร : นางมัณฑนา ปิยะภาณี
แบบฟอร์ม
- แบบฟอร์มเบิกค่าตอบแทนวิทยากร ไฟล์ pdf / ไฟล์ Excel
- แบบฟอร์มเบิกค่าอาหาร ไฟล์ pdf / ไฟล์ Excel
เอกสารแนบ
- รายงานผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม
- ใบประหน้ากรณีต่างๆ
- โครงการที่ได้รับอนุมัติเรียบร้อยแล้ว /กำหนดการจัดกิจกรรม
- ใบสำคัญรับเงิน สำหรับวิทยากร + สำเนาบัตรประชาชนวิทยากร
- แบบตอบรับการเป็นวิทยากร(กรณีเบิกค่าตอบแทนวิทยากร)
- ใบสำคัญรับเงิน + สำเนาบัตรประชาชนสำหรับเบิกค่าอาหาร
- ใบเซ็นชื่อการเข้าร่วมโครงการ เบิกค่าอาหารใช้ตัวจริง, เบิกค่าตอบแทนวิทยากร ใช้สำเนา
06
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
หลังจากส่งเอกสารเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้วผู้รับผิดชอบโครงการสามารถตรวจสอบการดำเนินงานตามช่องทางนี้
ลิงค์ตรวจสอบการดำเนินงาน
- ตรวจสอบการดำเนินงานในคณะ
- ระบบรับ-ส่งและติดตามเอกสารการเบิกจ่าย (กรณีส่งเอกสารไปถึงการเงินแล้ว)